[HackGame] Garena Liên Quân Mobile APK


Game Mod Update
Version: 1.17.1.1
Public: 9/9/2017.
Forum: https://gamemod.mobi/
Hack Tính Năng cho Liên Quân Mobile
- Mod xem full map (bản đồ) tất cả chế độ
- Mod anti ban (Tránh bị ban acc)
Hướng Dẫn Cài Đặt.
- Bạn có thể cài App Hack game để tải game và cài trực tiếp trên máy
- Gỡ phiên bản hiện tại của Liên Quân Mobile trong máy bạn ra trước (nếu có và reset lại máy)
- Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt
- Tiến hành cài đặt file Download APK
- Mở 3G hoặc Wifi để tham gia chiến đấu cùng đồng đội Note: Nếu có lỗi gì phát sinh anh em có thể liên hệ qua Fanpage hoặc Forum
Giới thiệu về Game Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile là game MOBA di động được xây dựng dựa trên Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành tại Việt Nam, trò chơi này vốn có tên gốc là Vương Giả Vinh Diệu - một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc của "ông lớn" Tencent. Vẫn là phong cách MOBA LMHT quen thuộc cùng với các tính năng, trang bị/vật phẩm được "bê" sang phiên bản mobile.



Sau đó thì hãng mới mở rộng thị trường bắt cách đưa bản quyền lại cho Garena VN để phát hành ở nước ta bây giờ. Ngoài ra thì hiện giờ nó cũng đã có mặt tổng cộng trên 15 quốc gia như Việt nam, Taiwan, Thái Lan, indonesia, Hàn Quốc, phiên bản tiếng anh...
Trong game Liên Quân thì rất giống với game LMHT, mặc dù với các căn cứ đơn giản hơn và thời gian trận đấu ngắn hơn cho phù hợp với tính di động. Các trận đánh nhiều người vẫn còn nguyên vẹn, cùng với các lối chơi quen thuộc như đánh, và farm hay đi giết quái rừng đều được giữ nguyên vẹn. và LQM thậm chí còn cho phép bạn trang bị vũ khí mạnh hơn để sử dụng trên chiến trường. Và một tin chính đó là gần đầu Tencent và DC Comics đã hợp tác để cho phép các siêu anh hùng huyền thoại như Batman, Superman, Wonder Woman, Flash đều sẽ góp mặt vào nơi đây.
Trong game hiện giờ đã có tổng cộng hơn 40 Vị tướng và sắp tới sẽ liên tục tăng thêm không ngừng vì hãng này liên tục update các vị tướng mới cho mọi người có thể trải nghiệm.

Hot: Hiện HackGame NO1 đã mởi thêm diễn đàn cho anh em có thể trao đổi, cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về các Game Mod hot mà HackGame NO1 sắp ra mắt.   Link Forum.
Share on Google Plus

About tinhbeng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét