Manga go 3D APK vs 4.1

Thông tin cập nhật:
- Version: 4.1+
- Update on: 30/08/2017
Hack các tính năng:
- Hack Bất Tử
- Hack One Hit

Hướng dẫn cài đặt:
- Gỡ phiên bản hiện tại của Maga go 3D và reset lại máy nếu bạn có cài đặt trước đó.
- Down load App Hack Games APK (nếu chưa cài đặt trước đó) -> Danh sách file đã tải -> Tìm đến game Manga go 3D vài cài đặt.
(Việc cài đặt App sẽ giúp bạn download nhanh hơn, và tránh một vài lỗi ngoài ý muốn.)
- Mở 3G hoặc Wifi và bạn có thể trải nghiệm.
Note: Nếu có bất kỳ lỗi phát sinh các bạn có thể để comment trực tiếp vào FB Messager, bọn mình sẽ kiểm tra để có thể có bản cập nhật sớm nhất.



Nội Dung:
Gamedienthoai.Info, vừa cho ra mắt bản hack game Manga Go 3D cho Android. Đây là một tựa game đáng để trải nghiệm với những ai đã từng và đang là fan hâm mộ những bộ Manga đình đám.
Manga Go 3D có cốt truyện cổ điển tương đối ly kì, cùng với hơn 100 nhân vật đang chờ bạn trải nghiệm. Ngoài ra MANGA GO còn cho bạn tùy ý xây dựng hầu như bất kỳ đội mà bạn muốn!. Bạn cũng thể xây dựng GUID để chiến đấu cùng với bạn bè và những người chơi khác trên khắp mọi nơi để kiểm soát lục địa nổi. Tham gia vào các trận chiến và lãnh đạo GUID của bạn để giành chiến thắng!



Manga Go 3D còn là một tựa game hiếm hoi khi kết hợp được tất cả các nhận vật trong các bộ truyện manga nổi tiếng. Bạn sẽ được hóa thân vào các thần tượng mình yêu thích để trực tiếp tham gia vào các trận chiến gay cấn mà các ai cũng luôn chờ đợi như Naruto và Luffy hay giữa Songoku và Sasuke…
Download Free

- Nguồn: Gamedienthoai.Info



Share on Google Plus

About tinhbeng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét