[Game Mod VIP] Hero Combo: Dota Vs LOL APK

Hero Combo: Dota Vs LOL có lối chơi kết hợp một chuỗi combo gameplay cực đình đám: Slingshot – Casual – RPG –Action– Card Battle –Và sẽ là xu hướng gameplay độc đáo cho nhữngdònggame mobile 2017 mới lạ sắp tới. 


Slingshot là một cách chơi cực kỳ đơn giản, Với một cú "kéo-thả-bắn" siêu đơn giản có thể phá vỡ đội hình của đối phương, đánh bại mọi trở ngại. Tất cả đều dễ dàng được kiểm soát chỉ bằng một cử chỉ vuốt trên màn hình điện thoại. Với hiệu ứng đồ họa tốt, kỹ năng cạnh tranh hiệu quả, kích thích âm thanh chiến đấu, Hero Combo ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ từ người chơi trên toàn cầu.
 - TỐI GIẢN THAO TÁC, ĐỒ HOẠ TUYỆT TÁC
Bằng một cú “kéo – thả – bắn” siêu đơn giản có thể phá tan đội hìnhcủa đối phương, hạ gục mọi chướng ngại vật. Tất cả đều dễ dàng kiểm soát chỉ bởi một động tác vuốt đầu ngón tay trên màn hình điện thoại. Với hiệu ứng đồ hoạ khá tốt, hiệu ứng thi triển kỹ năng,âmthanh chiến đấu cực kích thích, Hero Combo ngay lập tức nhận đượcnhiều ủng hộ của người chơi trên toàn cầu.
- GIAO ĐẤU THỜI GIAN THỰC TRỰC TUYẾN
Chế độ multiple player chắc chắn sẽ giúp đẩy độ phấn khích của bạn với trò chơi lên cực độ. Bạn có thể kết hợp cùng “đồng bọn”trong những pha giao tranh 4VS4 siêu hạng, hay những màn PK 1VS. Và chỉ cần kết nối Wifi là có thể chiến game quá dễ dàng với hội bạn thân luôn rồi!
- COMBO GAMEPLAY HOT NHẤT MỌI THẾ HỆ
Hero Combo
có đầy đủ các tính năng có thể thỏa mãn đam mê của các tín đồ mê chiến thuật, tính toán của dòng game eSports, với tư duy sắp xếp đội hình của cũng như cách ra đòn game Thẻ Bài/Thẻ Tướng, hoá thân và trải nghiệm nhập vai kếthợp với hành động của fan cuồng Action/RPG. Cuối cùng là tính giải trí với bạn bè siêu vui của dòng game Casual.
- PHÁT HÀNH VỚI NHIỀU NGÔN NGỮ
Hãy tham gia ngay học viện Hero Combo tại Việt Nam cùng rất nhiều anh hùng khác tại nhiều khu vực trên toàn cầu: NA (Bắc Mỹ), EU(ChâuÂu), SEA (Đông Nam Á). Với một sản phẩm Global như vậy, nó sẽ tạo ra sự phấn khích cũng như đua top trong chiến đấu.
- NHỮNG ANH HÙNG QUÁ QUEN THUỘC
Hero Combo
sở hữu loạt anh hùng quá thân thuộc với cộng đồng gameDota & LOL. Lấy cảm hứng từ tạo hình cho tới bộ kỹ năngtuyệtvời, cùng mối quan hệ trong những câu chuyện xoay quanh họ.Bạn sẽ nhận thấy mỗi anh hùng đi kèm với một tập hợp vô số kỹ năngcó ảnhhưởng độc đáo tới kế hoạch tác chiến của bạn trong từng trậnđánh.Cẩn thận đấy, bạn đã hiểu hết hero của mình chưa?


- [VIP] HACK TÍNH NĂNG
- Hack 1 HIT
- Hack bất tử
- HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
- Gỡ phiên bản hiện tại của Hero Combo: Dota Vs LOL trong máy bạn ra trước (nếu có và reset lại máy)
- Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt. Link Download
- Mở 3G hoặc Wifi, sau đó mở game và thưởng thức siêu phẩm
(Cài đặt sử dụng App Hack Game:
- Nếu chưa cài App Hack Games thì tải tại đây ]
- Download Game XAPK sau đó bật App Hack Games -> Danh sách file đã tải -> Tìm đến game Hero Combo: Dota Vs LOL vài cài đặt
)
Note: Nếu có lỗi gì phát sinh bạn có thể inbox trực tiếp qua Fanpage hoặc trao đổi trên Forum.
THÔNG TIN CẬP NHẬT
- Author: MEM Store
- Latest Version: 1.0.6.54209
- Publish Date: 08/07/2017
Share on Google Plus

About tinhbeng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét